Những loại Serum dưỡng da và trị mụn tốt nhất

Ngày nay thói quen sử dụng Serum làm đẹp da không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà cũng được phái mạnh sử dụng rất nhiều, tuy vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum khác nhau điều này dẫn đến việc lựa chọn serum trở lên khó khăn hơn.

serum dưỡng da tốt nhất

Vì thế, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn mua serum dưỡng da tốt nhất phù hợp vời ra của mình, nào hãy cũng xem tiếp nhé.

ẢnhGiáXếp hạngLink
Serum trị mụn An Dược Sơn299.000 ₫    ***** Lazada
Serum Pure Vitamin C 21.5 30ml245.000 ₫    **** Shopee
Serum ốc sên Perfect Care 20ml189.000 ₫   ***** Tiki.vn
Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y317.000 ₫    *** Tiki.vn

Serum dưỡng da là gì?

Serum dưỡng da là một loại sữa dưỡng da chuyên sâu chứa các thành phần hoạt chất dưỡng da ở dạng lỏng đặc biệt là vitamin C giúp thẩm thấu nhanh vào 2 lớp da, từ đó nuôi dưỡng ra từ bên trong ra ngoài mà không gây bã nhờ khó chịu khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại serum khác nhau, phổ biến nhất là loại serum có chứa tinh chất vitamin C giúp tăng khả năng sản xuất colagen hỗ trợ phục hồi hư tổn da, trắng da, chống não hóa đem lại làn da khỏe mạnh cho người sử dụng.

Tác dụng của Serum là gì?

Những loại kem dưỡng da thông thường chỉ có tác dụng ở tầng da mỏng trong khi đó serum có thể thấm sâu vào 2 lớp biểu bì từ đó giúp dưỡng da tốt hơn, và dưới đây là một số tác dụng của serum:

Làm trắng da

Serum cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa nhăn da, lão hóa da, dương ẩm se khít lỗ chân lông, tăng đều mầu trên bề mặt da đem đến cho bạn nàn da min màng tươi trẻ tráng sáng không tì vết.

Trị mụn trứng cá

Sử dụng serum loại bỏ các tế bào nám sạn trên bề mặt da giúp trị tận gốc các loại mụn, bọc, đầu đen làm tăng độ trắng sáng mịn màng một các tự nhiên. Ở một số loại serum còn có tác dụng trị nám, thâm, điều tiết bã nhờn.

Chống lão hóa da

Serum chăm sóc da sử dụng Hyaluronic Acid để dưỡng ẩm và lợi dụng nhịp điệu sinh học của cơ thể để tái tạo làn da giúp chống lão hóa ra một cách hiệu quả, ngoài ra thành phần Vitamin C trong serum cũng là một tinh chất giúp chống oxy hóa cực tốt.

Chống nhăn da

Tinh chất vitamin C, vitamin A, vitamin B3 có trong serum chống oxy hóa da từ bức xạ môi trường hay tia bức xạ ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ da giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

Một số tác dụng khác

Ngoài các công dụng chủ yếu bên trên việc sử dụng serum dưỡng da còn đem đến cho bạn những hiểu quả đáng ngờ như việc duy trì độ ẩm, ở những loại serum giàu tinh dầu và axit béo Omega-3 có thể giúp da tái tạo, đào thải chất nhờn rất tốt cho da.

Có những loại serum dưỡng da nào?

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp cao ngày càng nhiều loại serum dưỡng da mới ra đời với những tác dụng sử dụng cho từng loại da khác nhau, và dưới đây là 3 loại serum được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam:

Serum dưỡng ẩm

Serum chứa các thành phần ở dạng hoạt chất đậm đặc nồng độ cao nên mỗi loại serum thuông thường hỉ chứa vài hoạt chất đi kèm giúp khả năng thấm sâu nuôi dưỡng da giúp tăng khả năng dưỡng ẩm lên 179% chống lại các tác nhân gây hại cho da.

Serum chống lão hóa

Ngày nay, serum chống lão hóa đang được các chuyên gia về mỹ phẩm đánh giá là vũ khí tối tân nhất để giải quyết cho vấn đề lão hóa ra mà các bạn phái yếu đang gặp phải. Sử dụng serum chống lão hóa cũng là phương pháp phục hồi da hiệu quả nhất.

Serum tái tạo da

Được chiết xuất từ tinh chất vitamin C giúp sản sinh collagen nuôi dưỡng da đây là một trong những sản phẩm cực kỳ hiệu quả trong việc phân hủy hắc tố da nám da, tàn nhang, phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Làm thế nào để chọn mua serum từng loại da?

Serum cho da nhờn

Nếu như bạn đang sở hữu loại da nhờn thì càng nên sử dụng serum vì nó không gây nhờn hay bí da như các loại mỹ phẩm thông thường. Hãy chọn những sản phẩm có chứa Glycolic Acid, Retinol hoặc vitamin C để kiềm dầu các hợp chất này sẽ giúp việc tái tạo tế bào da chống chống tắc nhờn giúp da sáng hơn.

Serum cho da khô

Đối với da khô thì đặc biệt cần những tinh chất ẩm chó chứa trong serum và thường được sử dụng vào mua hanh khô, một phần của yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng không nhỏ làm cho da mất đi lượng nước cần thiết. Vì thế bạn nên lựa chọn những loại sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid kết hợp thêm với kem dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả cao nhất.

Serum cho da nhậy cảm

Da nhậy cảm rất kén sử dụng các loại mỹ phẩm đặc biệt là serum vì thế hãy chọn những sản phẩm dưỡng da có chứa nồng độ thấp chuyên dụng. Ngoài ra bạn nên sử dụng các sản phẩm được tinh triết từ thiên nhiên sẽ giúp loại da này tốt hơn.

Làm thế nào để mua được serum tốt nhất?

Thương hiệu serum

Ngày này bạn có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường. Vì vậy thương hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng để chọn mua sản phẩm serum tốt nhất, các hãng sản xuất uy tin hiện nay đa phần đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nơi bán serum

Theo như chúng tôi tìm hiểu thì trên thị trường hiện này có rất nhiều shop nhỏ mọc nên một cách tràn lan điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng không biết lựa chọn ở đâu tốt, lời khuyên của chúng tôi cho bạn là chỉ lên mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn như lazada, tiki, sendo, shopee vì chính sách kiểm duyệt hàng ở đây rất nghiêm ngặt bạn có thể đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

Xem đánh giá

Một lời giới thiệu hay không bằng những đánh giá trực tiếp từ khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm ở mỗi trang bán hàng lớn đều có phần hiển thị đánh giá từ khách hàng đã mua, vì vậy bạn nên cân nhắc đọc những đánh giá của họ để có cái nhìn khách quan hơn.

Giá của serum

Cuối cùng là giá của sản phẩm hiện nay trên thị trường Việt Nam serum được bán rất nhiều với giá từ 100 đến 1 triệu đồng tùy từng thuộc vào từng loại và độ chất của nó vì vậy hãy cân nhắc trước với những sản phẩm giá rẻ có thể sẽ dẫn đến việc chất lượng không được cao.

Top 5 Serum dưỡng da tốt nhất hiện nay

1. Serum ốc sên Perfect Care Narguerite 20ml

Serum ốc sên Perfect Care được triết xuất từ dịch ốc sên giúp tái tạo, phục hồi hư tổn da vào ban đêm, ngoài ra bên trong thành phần của Perfect Care còn được bổ xung thêm 10 loại hoa giúp dưỡng ẩm da ngăn chặn lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Serum ốc sên Perfect Care Narguerite 20ml

NƠI BÁN SP CHÍNH HÃNG

Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da không gây dính bết, sẽ thấy cải thiện da vào mỗi buổi sáng thức dậy, nên dùng 2 tuần để da trắng và căng mịn hơn. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ có tem bảo hành chống hàng giả của nhà cung cấp.

So sánh giá bán của Serum ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki… Tại đây
  • Xem giá tại Shoppe.. Tại đây.

2. Serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum 30ml

Serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum 30ml được sản xuất bởi thương hiệu By Wishtrend tại Hàn Quốc với các thành phần chứa đến 21.5 % Vitamin C nguyên chất hỗ trợ trị mụn hiệu quả làm sáng da, se khí chân lông, xóa mờ vết thâm an toàn và phù hợp với các loại da.

Serum Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum 30ml

NƠI BÁN SP CHÍNH HÃNG

OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum được nghiên cứu và cải tiến bởi tinh chất O.S.T Original Pure Vitamin C20 Serum đình đám một thời của hãng O.S.T được xếp vào sản phẩm bán chạy nhất năm 2013 – 2014 tại thị trường Singapore và Nhật Bản.

So sánh giá bán của Serum ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki… Tại đây
  • Xem giá tại Shoppe.. Tại đây.

3. Serum trị mụn An Dược Sơn

An Dược Sơn là sản phẩm chuyên dụng trong việc điều trị các vấn đề về da như tất cả các loại mụn, rỗ, nấm, tàn nhang, dầu nhờn, lỗ chân lông to, bạn lưu ý nên sử dụng sản này từ 2 tuần trở lên để thấy được hiệu quả cao nhất.

Serum trị mụn An Dược Sơn

NƠI BÁN SP CHÍNH HÃNG

Ngoài ra, đối với phụ nữ lớn tuổi sẽ cảm thấy hiệu quả cao nhất sau khi sử dụng được trẻ hóa làn da, không còn nám tàn nhang, hơn nữa An Dược Sơn còn giúp căng da, bóng mịn, tái tạo da một cách hiệu quả nhất sản phẩm này có bán tại các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

So sánh giá bán của Serum ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki… Tại đây
  • Xem giá tại Shoppe.. Tại đây.

4. Dew&Dew Acne Treatment 30ml

Dew&Dew Acne Treatment 30ml là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với thành phần chiết xuất từ cây mã đề được biết đến với đặc tính làm sạch da, giảm mụn trứng cá giúp tái tạo da bị hư tổn và các vết thâm đen do mụn gây ra.

Dew&Dew Acne Treatment 30ml

NƠI BÁN SP CHÍNH HÃNG

Tuy đây sản phẩm này chưa thực sự tốt với các loại mụn thâm đen nhưng lại rất tốt cho các loại da mụn to, nhìn chung thì nếu sử dụng Dew&Dew Acne Treatment đều đặn có thể giúp da bạn mịn màng và sáng đẹp hơn.

So sánh giá bán của Serum ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki… Tại đây
  • Xem giá tại Shoppe.. Tại đây.

5. Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y

Đây là một trong những sản phẩm sử dụng tốt cho cả da mặt nam và nữ với các thành phần Arbutin, Vitamin CE và các hoạt chất làm sáng da an toàn đến từ thiên nhiên giúp nàn da bạn mịn màng và sáng đều hơn.

Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y

Ngoài ra Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y còn có thể loại bỏ các tế bào sắc tố đen Melanin thấm sau vào 2 lớp biểu bì và thượng bì trong da thúc đẩy quá trình phục hồi hư tổn do tác nhân môi trường, mụn thâm, sạn một cách hiệu quả nhất.

So sánh giá bán của Serum ở đâu uy tín rẻ nhất:

  • Xem giá tại Tiki… Tại đây
  • Xem giá tại Shoppe.. Tại đây.

Làm thế nào để sử dụng serum hiệu quả?

Việc sử dụng serum cũng như những loại mỹ phẩm khác bạn cần làm sạch da trước khi sử dụng để đảm bảo serum thẩm thấu sâu vào da tốt hơn và dưới đây là quy trình các bước dùng serum như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước
  • Bước 2: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
  • Bước 3: Thoa serum lên mặt
  • Bước 4: Thoa kem hoặc gel dưỡng ẩm

Đối với những bạn sử dụng serum vào buổi sáng nên thoa thêm một lớp kem chống nắng chứa thành phần dưỡng ẩm cho da để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng serum dưỡng da

Massage giúp gia tăng hiệu quả

Với việc sử dụng serum liên tục bạn nên kết hợp massage mặt để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng, ngay sau khi nhỏ một lượng vừa đủ hãy thoa đều lên mặt và dùng các động tác massage cơ bản giúp da thẩm thấu nhanh hơn nhé.

Chọn serum phù hợp với da

Mỗi loại da đều khác nhau vì vậy hãy cân nhắc kiểm tra kỹ trước khi sử dụng, tuyệt đối không sử dụng theo phong trào hoặc các sản phẩm giá rẻ kém chất lượng gây tác hại cho da là điều khó tránh khỏi.

Dùng serum ngay sau khi mở

Vì là dung dịch dạng lỏng nên serum rất dễ bị bay hơi cũng như một số loại serum vitamin C có thể bị oxy hóa nếu không đạy kín lắp trong quá trình sử dụng. Vì thế ngay khi mở hộp hãy sử dụng và đạy lắp kín khi dùng xong nhé.

Sử dụng lượng serum hợp lý

Không phải cứ dùng nhiều là sẽ tốt cho da nhiều trường hợp chị em nóng lòng muốn có kết quả nhanh từ đó đã vô tình đem lại tác hại ngược khi sử dụng serum. Vì vậy hay cân nhắc dùng lượng phù hợp thông thường với các loại serum chỉ cần 3 đến 4 giọt là đủ rồi.

Video hướng dẫn sử dụng serum hiệu quả

Lời kết

Trên đây là bài viết đánh giá tổng quan các loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay, trong bài viết này có rất nhiều thông tin hữu ích được chúng tôi tổng hợp lại bởi các ý kiến đánh giá trên các diễn đàn làm đẹp của chị em phụ nữ.

Ngoài ra một bài viết đánh giá liên quan tới giải đáp câu hỏi về serum ốc sên perfect care có tốt không? mà chúng tôi đánh giá gần đây. Nếu người dùng có cùng chung nội dung quan tâm thì có thể tham khảo phía bên đường dẫn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm mua sản phẩm serum tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng từng loại ra. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng comment bên dưới đây nhé.

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất :)!